มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ

งาน “ก้าวแรกที่ครอบครัว…พลังแห่งการฟื้นฟู” ภายใต้กิจกรรมเสวนาการจัดการความรู้ด้านการฟื้นฟูและพัฒนาเด็กพิการและคนพิการฯ

‍‍‍ งาน “ก้าวแรกที่ครอบครัว…พลังแห่งการฟื้นฟู” ภายใต้กิจกรรมเสวนาการจัดการความรู้ด้านการฟื้นฟูและพัฒนาเด็กพิการและคนพิการฯ ณ มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ
ปลุกพลัง “ครอบครัว” ในการฟื้นฟูและพัฒนาเด็กพิการและคนพิการโดยใช้ครอบครัวเป็นฐาน ภายใต้การผสานพลังความร่วมมือและสนับสนุนของ จากภาคีเครือข่าย ร่วมจัดงาน กรุงเทพมหานคร ประชาคมคนพิการ กรุงเทพมหานคร สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) : ThaiHealth Childimpact นับเราด้วยคน มูลนิธิ สกพ. – IBHAP Foundation พระมหานภันต์ สกพ. – Ven.Napan IBHAP เครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ มูลนิธิสุขภาพไทย ชมรมผู้ปกครองเด็กพิการจังหวัดนครศรีธรรมราช

ขอบพระคุณ ท่านรองศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน โดยมี ท่านที่ปรึกษาภาณุมาศ สุขอัมพร ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายโครงการเจียมจิรกุล ผู้อำนวยการเขตวังทองหลาง และ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร ให้เกียรติร่วมงาน

‍‍ 6 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันสมองพิการโลก (World Cerebral Palsy Day) ซึ่งเป็นวันที่มีการจัดกิจกรรมทางสังคม ในการเฉลิมฉลอง และสร้างการเคลื่อนไหวทางสังคม ที่ให้สังคมตระหนักและเห็นความสำคัญของเด็กสมองพิการ หรือ บุคคลสมองพิการอีกด้วย

หวังว่ากิจกรรมในวันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสังคม และนำไปสู่การพัฒนาที่ต่อเนื่องในการช่วยเหลือ ฟื้นฟู และพัฒนาเด็กพิการ/คนพิการ ให้เติบโตขึ้น สามารถพัฒนาศักยภาพได้อย่างเต็มที่ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

ขอขอบพระคุณ การผสานพลัง จากเด็กพิการ คนพิการ พ่อแม่ ผู้ปกครอง ครอบครัวเด็กพิการ และภาคีเครือข่าย ทุกท่าน ทุกภาคส่วน ค่ะ

รับชมภาพบรรยากาศในงาน

ขอบคุณข่าวสาร : ประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯ กทม. เปิดงาน ก้าวแรกที่ครอบครัว ข่าวเช้า วันที่ 7 ตุลาคม 2567 #NBT2HD (youtube.com)
ปลุกพลัง ‘ครอบครัว’ สนับสนุนฟื้นฟู และพัฒนาเด็กพิการ | เดลินิวส์ (dailynews.co.th)
กทม. จับมือเครือข่ายปลุกพลัง “ครอบครัว” สนับสนุนการฟื้นฟูและพัฒนาเด็กพิการ – สํานักงานประชาสัมพันธ์ (pr-bangkok.com)
(20+) กรุงเทพมหานคร – กทม. จับมือเครือข่ายปลุกพลัง “ครอบครัว”… | Facebook


ย้อนกลับ